HỢP ĐIỂM CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2/2024

Thứ tư, 28/02/2024, 08:39

Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam, Công ty Hợp Điểm gởi đến các Bác sĩ, Nha sĩ, Dược sĩ, chuyên gia Y tế - những cựu Sinh viên trường ĐH Debbrecen, Hungary nói riêng và đến tất cả mọi người, những ai đã đang và sẽ chọn con đường Y đức đầy ý nghĩa những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mọi người sẽ luôn “chân cứng đá mềm", luôn vững vàng & gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

 

Cho đến nay, Hợp Điểm là đại diện tuyển sinh ĐH Debrecen duy nhất tại Việt Nam đã gần 20 năm, đã đưa hành trăm bạn sinh viên Việt Nam đến đây để theo học các khối ngành Y tế và hơn 100 bạn đã tốt nghiệp & làm việc khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Đức, Na-uy, Malta… trong đó có nhiều bạn chọn quay về VN để góp sức cho nước nhà.

Tại Hungary, ĐH Debrecen là viện đại học công lập đa ngành (hơn 32 chuyên ngành đào tạo) với bằng cấp được công nhận khắp Châu Âu & Mỹ, chi phí thấp hơn nhiều so với các nước du học "hot" như Mỹ, Úc, Canda & Singapore, việc làm quốc tế sau tốt nghiệp, môi trường sống & thực phẩm “xanh”…, do đó, Debrecen hiện là điểm đến du học lý tưởng mà nhiều phụ huynh nhắm đến cho con em mình.

 

Nhiều thông tin hấp dẫn & chi tiết về trường như điều kiện tuyển sinh ưu ái dành cho SV, chương trình học bổng “đỉnh”, học phí “không thể thấp hơn”… sẽ được công ty Hợp Điểm – đại diện tuyển sinh duy nhất tại Việt Nam thường xuyên thông tin cho các bạn:

14h chiều thứ Tư 28/2 và 14h30 chiều thứ Bảy 23/3/2024: Báo cáo Anh văn Y tế và chứng chỉ OET (Occupational English Test) cùng Du học Y tế và Y Sinh.

8h30 sáng CN, ngày 10/3/2024: Ngày hội Anh văn Y tế & Học bổng du học các ngành Y tế & Y sinh. Tại VP Hợp Điểm 192 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM.

8h30 sáng CN, ngày 24/3/2024: Báo cáo thành tựu Y học - Liệu pháp Tế bào miễn dịch biến đổi GEN Báo cáo viên: PGS. TS. Zsolt Bacsó và PGS. TS. Szöőr Árpád thuộc ĐH Debrecen Hungary. Tại Khách sạn Victory, 14 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM.

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Anh văn & Du học Hợp Điểm

Địa chỉ: 192 Lý Thái Tổ, P.1, Q.3, TP. HCM

Hotline: 0908 058287

Website: Du học Debrecen

Facebook: Du học Debrecen

Ý kiến bạn đọc