CHÚC MỪNG 9 TÂN KHOA TRÚNG TUYỂN ĐẠI HỌC DEBRECEN KỲ THI THÁNG 3/2023

Thứ tư, 07/06/2023, 15:19

 

Công ty Hợp Điểm, đại diện tuyển sinh ĐH Debrecen Hungary tại Việt Nam, xin chúc mừng 9 bạn (đang là HS lớp 12 & SV năm 1) đã vượt qua kỳ kiểm tra & phỏng vấn trực tiếp của trường ĐH Debrecen Hungary, tổ chức 26/3/2023 vừa qua. Trong đó, có 6 bạn trúng tuyển ngành Y, 3 bạn ngành Nha.

Sau 3 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, đây là lần đầu tiên GS ĐH Debrecen Hungary có mặt tại Việt Nam trực tiếp tổ chức kiểm tra viết phỏng vấn dành cho ứng viên Việt Nam. Điều này đánh dấu việc trở lại bình thường hóa các kỳ kiểm tra trực tiếp tại Việt Nam dành cho ứng viên quan tâm dự tuyển các ngành Y Nha Dược bằng tiếng Anh tại Debrecen Hungary.

Ngay sau kì kiểm tra đầu vào, GS András Mádi, chuyên ngành Tim Mạch, đã gặp gỡ phụ huynh & các bạn trẻ Việt Nam quan tâm học bổng & du học các ngành Y tế - Y sinh bằng tiếng Anh giải đáp các thắc mắc về ngành nghề, chương trình đào tạo & cơ hội việc làm…

 

Học phí các ngành liên quan y tế (Y - Nha - Dược, Sinh học phân tử, Y tế Công cộng, Vật liệu trị liệu) chỉ bằng 1/3 các nước Âu Mỹ, Australia, New Zealand và Singapore. Với các ngành Y - Nha - Dược, sinh viên giỏi từ năm thứ hai có cơ hội học bổng lên đến 30% học phí.

Chương trình tuyển sinh dành cho HS đang học lớp 12 hoặc đã tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, đối với các bạn HS đang học lớp 11 vẫn có thể tham gia nếu tự tin vào kiến thức Lý Hóa Sinh của mình.

Với các ngành Y Nha Dược, ứng viên sẽ tham gia kiểm tra các môn Sinh + Lý hoặc Sinh + Hóa bằng tiếng Anh và phỏng vấn trực tiếp với GS Debrecen.

Để hỗ trợ kiến thức cho các bạn trước khi kiểm tra sắp tới, dự kiến tổ chức vào tháng 7/2023, Hợp Điểm sẽ khai giảng các lớp ôn tập bằng tiếng Anh các môn Lý - Hóa - Sinh, học trực tiếp hoặc online.

 

Từ năm 2004 đến nay đã có hơn 400 bạn trẻ VN đang theo học các chương trình giảng dạy Y tế và nhiều ngành khác nhau bằng tiếng Anh tại ĐH Debrecen. Trong đó có hơn 60 sinh viên theo học bổng Toàn phần của Chính phủ Hungary.

Rất nhiều bạn trẻ VN tốt nghiệp ĐH Debrecen đã & đang làm việc ở các nước Âu Mỹ, Việt Nam.

 

Chi tiết xin liên hệ Công ty Hợp Điểm, đại diện tuyển sinh ĐH Debrecen tại Việt Nam.

Hotline: 0931 113 527

Email: ThacmacDEBRECEN@vietnamhopdiem.edu.vn

Fanpage: Du Học Debrecen

Nhóm FB: THÍCH DEBRECEN

Ý kiến bạn đọc