HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM ĐẠI HỌC DEBRECEN ĐÓN CHÀO BAN CHẤP HÀNH NHIỆM KÌ 2024-2025

Thứ ba, 15/10/2024, 10:26

Vào ngày 1/10 vừa qua, Hội Sinh Viên Việt Nam tại Đại Học Debrecen (VSA) đã thông báo kết quả bầu cử Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2024-2025. Trước đó, VSA đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các đại biểu đã tham gia buổi lễ bầu cử với những đóng góp quan trọng vào sự thành công của sự kiện. Sự tin tưởng và ủng hộ của cộng đồng sinh viên chính là nguồn động lực to lớn giúp Ban Chấp Hành hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian tới.

Sau quá trình bầu chọn, Ban Chấp Hành Hội Sinh Viên Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2025 đã chính thức được công bố với các vai trò cụ thể như sau:

1. Hội trưởng: Mai Đào Vy Anh

2. Hội phó: Võ Thảo Tiên

3. Trưởng ban Sự kiện - Truyền thông: Mai Đăng Khoa

4. Trưởng ban Học Tập - Đời Sống: Mai Hà Phương

Dưới đây là chân dung của các thành viên:

Hội trưởng


Hội phó

Trưởng ban Sự kiện - Truyền thông


Trưởng ban Học tập - Đời sống

Ban Chấp Hành VSA nhiệm kỳ 2024-2025 cam kết sẽ nỗ lực hết mình trong việc tổ chức và phát triển các hoạt động, nhằm tạo ra một môi trường học tập và sinh hoạt tích cực cho toàn thể cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Đại Học Debrecen. Với tinh thần đoàn kết và sự nhiệt huyết, Ban Chấp Hành mong muốn tiếp tục duy trì những giá trị tốt đẹp, đồng thời mang lại nhiều cơ hội phát triển và trải nghiệm cho sinh viên.

Hy vọng rằng, dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp Hành nhiệm kỳ mới, Hội Sinh Viên Việt Nam tại Đại Học Debrecen sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành ngôi nhà chung vững chắc và đem lại nhiều thành tựu đáng tự hào cho cộng đồng sinh viên.

Đại học Debrecen không chỉ là nơi cung cấp môi trường học tập chất lượng mà còn luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình cho các hoạt động sinh viên, giúp các bạn có cơ hội phát triển kỹ năng mềm và mở rộng kết nối. Chính nhờ sự hỗ trợ này, cộng đồng sinh viên tại Debrecen luôn được tạo điều kiện để tỏa sáng, chứng minh rằng đây là một môi trường giáo dục hàng đầu cho sự phát triển tích cực.

----------------------

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hợp Điểm - đại diện duy nhất Ban tuyển sinh Đại học Debrecen tại Việt Nam từ năm 2004.

♦ Địa chỉ: 192 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM

♦ ĐT: 028.38337747. Hotline: 0908 058 287 (Hà Nội: 0868 369 039)

♦ Facebook: Du học Debrecen

♦ Website: Du học Debrecen

♦ Youtube: Du học Debrecen

Ý kiến bạn đọc